Picture Of The Day

Picture Of The Day
Ka... ka... ka........ KAWAII!!!!!!!!!

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Only love - Forever and Ever . Happy 28th Birthday my goddess

Sao nhanh thế , mới đó vèo 1 cái mà đã đến sinh nhật của chị yêu rồi .
Hừm , đầu tiên là chúc chị giữ mãi 1 tâm hồn trẻ trung và bá đạo như từ trước đến nay . Nhan sắc luôn trẻ đẹp ( có lẽ bản thân chị cũng mong vậy nhẻ ) . Tiếp nữa là dành nhiều thời gian vào việc sáng tác và thiết kế . Đóng phim thì em nói lần thứ n là chị nghỉ cái khoản đó đi :)) Thật đấy . Mình k phải lo cô này ôm đồm nhiều việc mà lo cô ý phá hoại phim của người ta ấy :)) .

Mình trước giờ nghĩ cũng nhiều , giải thưởng âm nhạc thực ra rất quan trọng , số lượng sale đĩa cao cũng rất quan trọng . Single phát hành đứng hàng top cũng cực kì quan trọng .


Nhưng trên hết là mình muốn nghe những gì chị muốn hát . Loại nhạc nào cũng được chỉ cần là chị thích , chị muốn hát thì bất kì loại nào mình cũng sẵn sàng lắng nghe và yêu thích . Vì có lẽ fan chính là như thế . 

Thực ra bản thân mình dăm ba bữa mới xem live của chị 1 lần , trong khi live của AKB thì bật hàng ngày .

Live của chị giống như 1 dạng heroin vậy đó . K coi thì k sao , vì còn nhiều việc khác phải làm , nhưng nếu đã bật lên coi rồi thì coi liên tục nhiều bài , nhiều lúc xem nguyên concert . Ma lực khó cưỡng . Mình còn phải làm mấy thứ khác nữa . Mỗi lần bật lên là nghe thôi k chịu được , phải xem hình hú hét và lên cơn fangirl mode thì mới được . *đau khổ thế*  


Quay lại chị này . 

Ừa , năm nay đã 28 rồi đấy . Nhớ cái lần mừng sinh nhật 26 rồi 27 , vèo 1 cái đã 28 rồi . Chẳng ai muốn già đi cả , nhưng thời gian trôi thì k có dừng . 
Từng này tuổi rồi thì , mình k mong chị đạt giải thưởng gì đó nữa , chỉ cần 1 - 2 năm đều đều ra album thật chất , thật Avril . Đạt được bao nhiêu sale k quan trọng , có nhiều nghệ sĩ k đạt giải thưởng lớn nhưng vẫn có những bài hát cực hay đó thôi . Mình thật lòng chỉ cần chị hát những gì chị thích . Vậy là OK .
1 đời chồng rồi nên mong muốn lão Chad sẽ là người bảo vệ và bên cạnh chị suốt quãng đời còn lại . Mình k khoái dăm bữa nửa năm lại đi kêu gào ghét 1 lão xyz nào đó đâu . 


Đối với mình , chị luôn luôn đẹp , rất đẹp . 
Most beautyful women of the world .
Và voice của chị thì là thứ mà có nghe hàng vạn hàng triệu lần cũng sẽ chẳng bao giờ chán đâu . 

Theo 1 góc nhìn nào đó thì chị rất đáng yêu =)) 

Từ trước đến nay vẫn vậy . Dù sau này đã bớt cute hơn trước . Vì đẹp và đáng yêu là 2 thứ khác nhau :)) Đẹp lên thì phải bớt đáng yêu , chấp nhận đê ;)) . 


Có thể mình đã nói rất rất nhiều lần , đã từng nói hàng triệu lần trong suy nghĩ và cả khi nói với người khác . Nhưng bây giờ vẫn muốn nói thêm lần nữa và nhiều lần khác nữa . 
Rằng : I Love You , Avril . 
Điều đó sẽ k bao giờ thay đổi , hiện tại và tương lai và mãi mãi đến cuối cuộc đời .


Mình thấy 1 số người dần dần rời khỏi fandom của Avril . Thật sự là đau lòng lắm . 
AviE k còn đủ đối vs thế giới của các bạn ấy . K còn trong trái tim của những người đó . 
Mình rất thắc mắc đó . Có thể dễ dàng từ bỏ , hay là vì yêu mến chưa đủ . K biết , vì chẳng bao giờ nghĩ đến việc 1 ngày nào đó k có sự hiện diện hình ảnh của nàng trong cuộc sống của mình .

Chẳng có 1 từ nào đủ bao quát hay nói hết được rằng chị quan trọng và ảnh hưởng lớn thế nào , và tình cảm của mình dành cho chị nhiều đến mức nào . Nhiều lúc nghĩ chắc mình yêu đến mù quáng quá rồi .

Mà k sao . Vs mình tất cả yêu thương đó chưa bao giờ là đủ . 



Năm 11 tuổi , đã lạc vào thế giới của chị . 
Tuy nói rằng đã lạc nhưng là tình nguyện ở trong đó mãi mãi , mãi mãi k muốn thoát ra .


I want stay here , forever . 

Chúc mừng sinh nhật chị , tình yêu của em . 
Sinh nhật 28 tuổi thật đẹp và luôn hạnh phúc . 

Luôn ca hát , luôn yêu đời . Luôn sống đúng vs chính bản thân . 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét