Picture Of The Day

Picture Of The Day
Ka... ka... ka........ KAWAII!!!!!!!!!

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Nana X Nana - Best friends forever

" Này , Nana .
Cậu có nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau không ?
Vì tớ tin đó là định mệnh để chúng ta trở thành bạn thân 
Tớ đã hiểu rằng đó là 1 phần của số mệnh

Vậy nên hãy mỉm cười vì điều đó "

Mình luôn thích những chap của Nana được bắt đầu từ câu " Này , Nana  . Cậu có nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau không ? " thực ra con người cô đơn như mình , thích độc lập và ở một mình như mình cũng luôn mong muốn có tình bạn đẹp như Nana vs Hachi .

Cuộc gặp gỡ định mệnh ( định mệnh theo ý tác giả ) trên 1 chuyến tàu , cùng tên , cùng tuổi , cùng đến một nơi , mơ ước khác nhau , tính cách khác nhau nhưng vẫn luôn ở bên cạnh nhau . Cùng thuê 1 phòng , hằng ngày mở mắt ra là gặp nhau xD~

" Này , Nana 
Cậu có nhớ tụi mình đã đứng bên nhau ngắm ánh sáng lấp lánh trên mặt sông . 
Rồi cậu cất tiếng hát
Hãy hát cho tớ nghe 1 lần nữa đi " 

Tiếc là mình k phải shipper gì đó của cặp Nanax2 này , nhưng ngưỡng mộ tình bạn giữa họ , luôn có những chuyện k cần nói cũng hiểu , mặc dù Nana thì vô cùng bá đạo :)) vậy mới có Hachi như vật nuôi vậy đó .


Nana có Ren nhưng tình yêu của họ thì đúng là quá kì lạ , Hachi thì lập lờ giữa tình cảm với Takumi và Nobuo . Nhưng Nana vs Hachi thì k bao giờ thay đổi . 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét