Picture Of The Day

Picture Of The Day
Ka... ka... ka........ KAWAII!!!!!!!!!

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012


Yell - Ikimono Gakari

Bây giờ tôi đang ở đâu?”
Bao lần quay lại nhìn nơi dấu chân mình đã dẫm qua
Bên khung cửa sổ nhuốm màu thu, tôi cầm trên tay chiếc lá héo tàn
Vẽ nên những giấc mơ bằng ngón tay tê buốt

Dẫu cho có đôi cánh, tôi cứ đứng đấy mà không sao cất cánh được
Rồi mai này tôi sẽ chỉ còn một mình thôi, sợ hãi, đớn đau
Chúng ta sẽ đi về phía những giấc mơ đơn độc

“Tạm biệt” không phải là một lời buồn bã
Trong giấc mơ này chúng ta quyện vào nhau, hãy hét lên nào
Hãy giữ lấy những ngày ta đã trải qua bên nhau trong lòng mình
Hãy tự mình cất cánh bay, về bầu trời tương lai



Tại sao chúng ta cứ nôn nóng với câu trả lời, nơi bóng tối đang lượn lờ
Hay ta đang tìm chính bản thân mình
Dẫu cho những giọt lệ rơi vì nhớ về ai
Nụ cười sẽ vẫn cứ còn đó

Vì ai đó đã nói "Tôi là chính bản thân tôi", tôi trốn chạy và lạc lối
Ta nắm lấy bản thân mình cũng như sự mạnh mẽ
Ta sẽ bắt đầu bay đến với ngày mai

Mỗi khi ta nói "Tạm biệt" với ai đó, chúng ta lại trở nên mạnh mẽ hơn.
Và dẫu cho ta có bay đến những phương trời khác nhau, khát vọng sẽ mãi còn đó
Ngay bây giờ đây, trong lòng này

Khi ta biết rằng sẽ chẳng có gì là vĩnh viễn
Nụ cười ngày ấy, bài ca ngày ấy
Sẽ mạnh mẽ lên, sâu sắc thêm, trong lòng này
Chính vì thế, bạn, chính vì thế, chúng ta
Chứ không phải ai khác, sẽ không thua bất cứ ai
Cất cao giọng lên, "Chính tôi đây" và sẽ sống
Và nguyện rằng
Tự mình chọn một con đường

“Tạm biệt” không phải là một lời buồn bã
Trong giấc mơ này chúng ta quyện vào nhau, hãy hét lên nào
Cho đến ngày nào đó ta gặp lại
Đừng quên niềm tự hào nhé, và bạn bè, dù cho bạn có bay về phía bầu trời

Có những lời ta muốn trao nhau
Kết lại những lời từ trái tim, hãy hét lên
Hãy giữ lấy những ngày ta đã trải qua bên nhau trong lòng mình
Hãy tự mình cất cánh bay, về bầu trời tương lai

Thích bài này vì nhẹ nhàng , k quá ồn ào . Thích chất nhạc của Ikimono Gakari . Đơn giản , mộc mạc .
Câu mở đầu cũng là câu mình đang tự hỏi : " Tôi đang ở đâu ? "
Nhìn qua nhìn lại , từ trên xuống dưới , bản thân chẳng có gì .
K phải người nhiệt tình , quá sôi nổi .

"翼はあるのに 飛べずにいるんだ
Tsubasa wa aru noni tobezu ni irun da
 Dẫu cho có đôi cánh , tôi cứ đứng đấy mà k sao cất cánh được "

Cất cánh rồi , bay về hướng nào .
Rốt cuộc vẫn là câu hỏi " Đang ở đâu , đang làm gì ? "

Bài hát viết cho mùa tốt nghiệp cấp 3 , nhưng mình đây 20 rồi , vẫn mắc 1 câu hỏi như vậy .
2 - 3 năm trước cũng vậy , bây giờ vẫn vậy .
 Thực ra ước mơ rất binh thường , 1 căn nhà tràn ngập ánh nắng , phòng đọc chất vài ngàn cuốn sách + manga + đĩa nhạc . 1 không gian âm nhạc . Thi thoảng làm vài chuyến đi đến chỗ concert idol . Ước mơ nghe thì bt nhưng cũng thật khó .

Mong ước hiện tại , mới chỉ là nghĩ đến chứ chưa thể chắc là điều thực sự muốn làm .
Kẻ nghèo ước mơ .

...............


...............


...............


...............

Em như là mây gió , vậy còn tôi ?
Đang ở đâu ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét