Picture Of The Day

Picture Of The Day
Ka... ka... ka........ KAWAII!!!!!!!!!

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Takamina 1st Solo Single


Tại khoái tấm này .... nên mặc dù k liên quan nhưng cứ cho nó vào đi ha :))

Takamina ra Single rồi , đáng lẽ ra phải vui mới phải . 
Cũng có chút vui vui , nhưng dạo gần đây lại thấy khá là lo lắng . 
Chính vì bản thân k hiểu tẹo gì về nhạc lí , rồi âm vực gì đó 

Nên mới có chút lo lắng vs solo của bạn nhà đó . :-< 
Đáng lẽ ra là chuyện vui mừng mà thành ra lại là vấn đề khiến mình nghĩ ngợi nhiều quá , lúc nào cũng gào Takamina xin hãy tốt nghiệp . Nhưng tn là để thoát khỏi cái bóng lớn của AKB , vẫn còn trong AKB thì vẫn là 1 trở ngại . Vậy đó , chứ đường solo Singer của bạn thì mình vẫn chưa xác định được là khả năng thành công đến mức độ nào .

Sekaijuu no Dare yori Kitto - perf lần 1 . 
Rồi đến lần 2 mới thực sự nhận ra vấn đề trong giọng hát của bạn . 
Thực sự là , quá trầm rồi . 
Hoặc là mình k thích bản perf đó , hoặc là phải xem xét lại phần live của bạn . 

Tiếp là về phong cách nhạc . 
Mỗi ca sĩ đều lựa chọn 1 phong cách nhạc riêng . Phần giọng hát đứa kém hiểu biết như mình cơ bản là khó mà nhận xét chính xác ra làm sao . Hoặc là tại tôi nghe cô A vờ rô live nhiều quá đâm quen . 

Blah blah.... bày đặt nhận xét này nọ = ='' K phải mình .

Nói tóm lại là mình mong muốn bạn này solo , nhưng còn phải luyện giọng nhiều nhiều . 
Mình lo lắng quá thừa rồi sao ~ T^T 
Thôi , bạn cứ làm những gì mình ước muốn vậy .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét