Picture Of The Day

Picture Of The Day
Ka... ka... ka........ KAWAII!!!!!!!!!

Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Dạng Fan bản thân k ưa được

Cùng là LBS , Avriler cả , cùng là fan AKB đồng hội , đồng fandom , cùng thuyền vậy mà nhiều lúc có nhiều dạng fan làm ngứa mắt , bực cả mình . Mặc dù lắm khi nói đúng , nói chuẩn , nhưng ghét cái kiểu cho rằng mình biết nhiều .





LBS - Avriler : Coi tất cả Avriler là bạn cùng chí hướng , cùng yêu 1 người , nên đồng cảm dữ lắm . Có điều bản thân là người tự kỉ khá cao , k thích nơi đông người , không thích nói quá nh` , mà thường thì k hứng thú thì im lặng . Thế nên LBS thân quen có mỗi bạn Ánh xinh tươi ^^~ . Còn lại k hiểu sao , ý nghĩ như nhao nhưng nói chuyện thì k hợp .
Dạng LBS ghét nhất là dạng LBS kiêm nhiều thể loại fandom khác . = ='' Mà khó chịu nhất là mấy bạn fan Taylor + Avril . K hiểu sao fan Taylor tự nguyện sang làm LBS thì nh` , nhưng ngược lại thì hầu như k có .
Vậy mới có mấy câu làm mình khó chịu : Mình rất thích Taylor và Avril , cả 2 đều xinh , hát hay nữa . Nhưng mình vẫn thích Taylor hơn , vì Taylor xinh hơn với trẻ hơn mà. [ Thế thì biến ]
Còn mấy bạn thích gọi chị nhà với vô số các danh từ rất hay ho và k kém phần chợ búa .
Mình già rồi , mới có 20 tuổi đầu mà k tài nào tiêu hóa được .
Cái đó thì là riêng tư , quyền tự do cá nhân . K bàn cãi .



AKB thì khỏi nói luôn , member đông thì fan lắm , fan mới fan cũ , fan hầm bà lằng đủ cả .
Fan mới những bạn thích cmt kiểu " Chị này xinh quá , hay hôm nay chị ý bựa nhỉ , hay .... những câu khen vô thưởng vô phạt vì k biết nói gì . Ợ , hoàn toàn k có vấn đề gì cả , vì trước mới bắt đầu thì mình chả hơn người ta . Thậm trí đến bây giờ vẫn thi thoảng cmt kiểu đó vì quá bấn loạn =)))) 

Dạng 1 : K biết gì nhưng cứ thích nói cho thỏa , dạng này ít mà toàn thành phần nguy hiểm .
Thích chém gió , đưa thông tin zời ơi đất hỡi . 

Dạng 2 : Thích tự sướng với danh hiệu của AKB , AKB bán đc xxx bản , bá đạo , xuất hiện chóng mặt . Tự sướng trong phạm vi nội bộ thì k nói . Cứ thích truyền bá ra bên ngoài lấy le với mấy fandom Kpop . 
Đặc biệt là toàn fan K hay US-UK bay sang với mục đích và tiêu chí mọi người đều nghe Kpop thì em nghe Jpop cho đặc biệt với ý nghĩ rằng hàng độc , còn bản thân thì cao quý hơn mấy bạn nghe US-Uk cổ lỗ sĩ và Kpop quá phong trào .

Dạng 3 : Các bạn biết nhà 48 lâu rồi , thông tin cũng thường xuyên cập nhật . Nhưng đặc điểm là k phải fan của riêng nhà 48 là fan chung của rất rất nhiều idol group khác . Thế nên mấy bạn tự cho là mình hiểu biết hơn người , không mắc phải lưới tình của idol , k mắc phải lỗi tự sướng cơ bản . 
Nhưng là dạng ăn nói khó chịu và nghe bực mình nhất .
Nhiều khi cứ tưởng bạn ý là anti nhà 48 , nếu k phải cũng thấy tên trong fandom thì cũng nghĩ thế thật .
VD : Hát nhép , tất nhiên k phủ nhận chắc cũng có lúc hát nhép . Idol group vẫn chỉ là idol group nhưng lời nói ra như kiểu suốt ngày nhép , lần nào cũng nhép , nói chung chẳng so sánh được với người khác . 
= ='' Ok ok . Mặc dù chê ỏng eo , chê lên xuống , nhiều lúc chê chuẩn , nhưng nhiều lúc lại cảm thấy chê để cho thiên hạ biết là bản thân tường tận đến từng chân tơ kẽ tóc của cái nhóm đó . 

Vậy thôi chứ fandom nào chả có ng` nọ người kia , kẻ tung người hứng , có kẻ chê bai hoặc đầu óc không bình thường . Nghĩ lại làm fan tự do như hồi trước lại hay hơn . Mỗi nơi đọc 1 tý , hàng đăng kí cái nick Ryushare ngày ngày lên down , gắn bó với IVN cũng 2 năm , dù chẳng thân thiết với ai . Nhưng là nơi bắt đầu duyên nợ vs nhà 48 , khó bỏ , k muốn bỏ . 
Với Avril fandom thì đã là fan tự do từ lâu lắm roài . 



2 nhận xét:

  1. "Thế nên LBS thân quen có mỗi bạn Ánh xinh tươi ^^~"
    xúc động nghẹn ngào :">

    Trả lờiXóa
  2. sắp có MV rồi :"> bạn trở lại viết blog đi nào :">

    Trả lờiXóa