Picture Of The Day

Picture Of The Day
Ka... ka... ka........ KAWAII!!!!!!!!!

Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Con người tạo nên phong cách - hay phong cách tạo nên con người ?

Mở đầu vs comment hay nhất tuần qua :


" Finaly , now she look like 28 years old


Đó k biết có bao nhiêu người đã đọc cái comt đó :)) Nhưng dù thế thì so vs nhiều người khác , chị yêu vẫn rất young <3~ 

Đề tài bàn tán nhiều nhất trong suốt vài năm bắt đầu từ năm 2007 ~> hiện tại có lẽ là Avril change . Lời cảm thán được nói nhiều nhất trong suốt vài năm qua là : " I miss old Avril " 
Not young , is old . 

Tức là đối vs rất nhiều bạn , chị yêu vẫn còn trẻ . Ý là các bạn ấy yêu cô A-rô trước kia , k phải là cô A-rô thời trẻ :)) Ý nghĩa khác nhau nhỉ . Riêng mình mình thích nói là Avril Young , and Avril now . 

Chị yêu k còn là con gái , đã là 1 người phụ nữ trưởng thành . 
28 tuổi vs nhiều thành công và 1 đời chồng , giờ đang chuẩn bị có ông chồng thứ 2 :) .

Cách đây vài ngày mình ngồi xem live hồi Bonez Tour ở Budokan - Japan . Mình đọc được cái comt k nhớ là bao lâu rồi . K nhớ chính xác chỉ nhớ nghĩa " Cô ấy k còn là người mà tôi đã yêu trước kia " 
Uhm , vậy là phần lớn các bạn fan , đã từng là fan đều công nhận cô ấy k giống như trước . 

Là vì cô ấy là Avril Ramona Lavigne nên cô ấy phải quậy phá , phải cá tính , phải có chút Punk , hơi điên rồ và thích chọc phá người khác ? Là cô ấy phải hơi tự kỉ chút mới giống Avril . 

What The Fuck??? 

Là vì các bạn ngưỡng mộ những thứ cá tính đấy của cô ấy nên các bạn chịu k nổi mỗi khi cô ấy tỏ ra dịu dàng hay nói đúng hơn là 1 người phụ nữ trưởng thành thực sự . 
Là Avril young có những tính cách đó , là Avril Young tạo nên nhưng mặc định đó . Nhiều bạn k thể thay đổi suy nghĩ , hình mẫu đã từng fall in love vs Avril những ngày đầu tiên . 
Mình rất vui khi chị yêu luôn cố gắng trẻ trung , luôn năng động . Nhưng điều đó k có nghĩa là chị nhà phải always teen . K , có ai nhớ rằng cách đây mấy ngày chị yêu mới sinh nhật lần thứ 28 k nhỉ ? . 

Là trước đây , chị là như thế là 1 Avril như thế . K có nghĩa đến bây giờ chị vẫn giữ những thứ đó mới giống Avril . Thật buồn cười , ví dụ luôn Takamina , uh là vì Takamina nên sẽ quan tâm đến thành viên khác , có mình Takamina mới xứng đáng vs chức vụ Leader . Takamina thật vĩ đại , ..... blah blah . 
Sao chẳng ai nghĩ Takamina chỉ làm những gì mình cho là nên làm , là trách nhiệm của sempai vs kouhai , trách nhiệm của 1 người đồng đội . 

Giống như cô A-rô của mình vậy đó , cô ấy đã lớn , đã trưởng thành nên cô ấy dịu dàng và sexy , cô ấy mặc váy và leging , cô ấy hát nhạc ballad hay những bài hát khoe được chất giọng tu luyện 4 năm trong studio của cô . Sao chẳng ai đặt được cho mình 1 suy nghĩ " Avril là như thế " thay vì cái suy nghĩ thối nát " Avril nên là như thế " . 

K phải là cô A-rô nên cô ấy nên như thế , phải như thế . Đó chẳng phải là 1 kiểu áp đặt suy nghĩ sao . 
Hãy nghĩ là : Là Avril nên nó sẽ là như thế .

Mình vui vì chị yêu thay đổi , yêu và ngưỡng mộ sự thay đổi đó .
Mình nghĩ đến viễn cảnh xa xăm năm 50 tuổi cô ấy vẫn xoay vài vòng úp rổ như trong Complicated là đã thấy đau lưng rồi =))
" Why should i care what people think of me - I am who i am and who i wanna be " - Avril Lavigne .
A-rô muốn trở thành như vậy , muốn thay đổi như vậy . Nếu k thể quan sát và ủng hộ cô ấy , thì hãy nhắm mắt mà bước qua .  































Trái : 2002
Phải : 2012

Nếu nàng vẫn còn teen như thủa 19 thì mình sợ đến vài năm nữa thoai là mình già hơn nàng rồi . Vậy thì đau lòng lắm :(( .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét