Picture Of The Day

Picture Of The Day
Ka... ka... ka........ KAWAII!!!!!!!!!

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Sousenkyou cuộc chiến của các wota

Sousenkyou - Project48 Election .
Là sự kiện quan trọng nhất hằng năm của PJ48 .
Mỗi năm là 1 sự bất ngờ k thể tưởng tượng được .
Sousenkyou thật đáng sợ .
Wota có lẽ cố gắng cả năm trời chỉ vì ngày 6/6 .

Năm nay Acchan k tham gia , 1 phần nhỏ sự lo lắng của mình đã biến mất .
Năm ngoái với số vote cách biệt quá nhiều khiến cho việc năm nay Acchan dù có hạng 1 cũng k phải điều bất ngờ . Tiếc rằng đã k tham gia .

Takamina luôn luôn ở vị trí khiến cho wota phải lo lắng .
Mỗi 1 năm tụt xuống 1 hạng , năm nay dù có tăng 1 hạng thì cũng chỉ tương đương vs việc dậm chân tại chỗ .

Wota như mình chỉ biết tự hỏi bản thân " Mình có thể làm gì ??? " .
Xuống hạng bạn khóc , chắc tăng hạng cũng sẽ khóc nhỉ .
Mình sợ bạn khóc , sợ nhất là bạn khóc vì buồn .

Những lúc như thế này chỉ muốn " đang ở Nhật " dùng mọi cách có thể , thêm từng vote một cho bạn .
Buồn nhỉ . Ngay cả 1 lời cổ vũ nhắn gửi cho bạn mình cũng chẳng nghĩ ra được .
Có phải mình k yêu bạn nhiều như người khác ?

Yeah ! Nào Moeno năm nay rớt lọt cả top64 luôn ??? Wota của bé đi đâu hết rồi .
Quay trở lại vị trí bé ơi!!!!!!
Kuumin thôi thì lên thêm mấy hạng nữa 20 - 30 là tốt rồi .
Đó chỉ mong thế thôi . Có gì nhiều đâu .

Năm nay , mong rằng top3 sẽ có tên của Takamina .
Takahashi Minami go to top 3 !!

Nếu được thế mình sẽ ăn chay cả năm cho coi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét